Home ข่าวสารสภาทนายความ สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ รับเรื่องร้องเรียนประชาชนถูกหลอกให้ลงทุนในตลาดเทรดออนไลน์อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศและตลาดเงินดิจิตอล

สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ รับเรื่องร้องเรียนประชาชนถูกหลอกให้ลงทุนในตลาดเทรดออนไลน์อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศและตลาดเงินดิจิตอล

3592

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 9.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ กรุงเทพมหานคร : ว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ พร้อมด้วย นายดำรงศักดิ์ เครือแก้ว อุปนายกฝ่ายปฏิบัติการ, นายเสาวภักดิ์ สกุลโรมวิลาส อุปนายกฝ่ายช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย, นายเกียรติศักดิ์ เหลืองอังกูร กรรมการช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย, นายนิพนธ์ จันทเวช กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 6 และนายนุกูล สิริสุวรรณ์ กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 7 รับเรื่องจากนายพีระวิชญ์ สุประดิษฐ์ ณ อยุธยา ตัวแทนกลุ่มเสียหาย จากกรณีร่วมลงทุนกำไรระยะสั้นในตลาดเทรดออนไลน์ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และค่าเงินสกุลดิจิตอล (Digital Currency) โดยการชักชวนผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งได้โฆษณาว่า หากร่วมลงทุน จะได้ผลตอบแทน 100% – 200% ในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี ทำให้มีประชาชนหลงเชื่อ และเข้าร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทางสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์จะรับเรื่องร้องเรียนไว้ และศึกษาข้อมูลทั้งหมด ก่อนจะดำเนินการให้การช่วยเหลือผู้เสียหายหรือไม่

สุดท้ายนี้ขอฝากได้ประชาชนอย่าหลงเชื่อการได้กำไรเกินจริง เพราะจะตกเป็นเหยื่อได้ง่าย

Facebook Comments