Home ทริบเทคนิค/บทความ 4 ขั้นตอน 4 เครื่องมือ ช่วยสร้างยอดคนเข้าเว็บทนาย

4 ขั้นตอน 4 เครื่องมือ ช่วยสร้างยอดคนเข้าเว็บทนาย

3972

การสร้างเว็บทนายความให้ดูน่าเชื่อถือและมีคนเข้าชมทุกวันไม่ใช่เรื่องยากเลย

เพียงแต่ทนายจำเป็นต้องทราบถึงพฤติกรรมของผู้ชมออนไลน์ และสามารถสร้างเว็บมาตอบสนองพฤติกรรมเหล่านั้นให้ได้ เท่านั้นเอง ซึ่งขอเพียงให้เราเลือกใช้เครื่องมือทุ่นแรงได้ดี การทำทุกอย่างก็จะรวดเร็วขึ้นมาก

โดยขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้างเว็บและสร้างยอดผู้ชม  รวมถึงเครื่องมือทุ่นแรงดังกล่าว มีดังต่อไปนี้

1. เริ่มจากการสร้างเว็บของตัวเอง ซึ่งควรเป็นบล็อกที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ โดยเครื่องมือช่วยสร้างบล็อกได้รวดเร็วมีอยู่ไม่น้อย แต่ที่แนะนำก็คือ Wordpress.com และ Blogger.com (หรือ Blogspot.com) ซึ่งผู้ไม่คุ้นเคยอาจสับสนในการใช้ช่วงแรก แต่ถ้ามาทำตามคำสอนเพียง 1 ชั่วโมงก็จะสามารถสร้างเว็บแบบมืออาชีพได้เอง แล้วยังสามารถเลือกรูปแบบได้เองอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเรื่องชื่อโดเมน และการสร้างแบรนด์ผ่านเว็บและโดเมนอีกด้วย

2. การเขียนบล็อกหรือบทความ ไม่ใช่ว่าสักแต่เขียนเฉยๆ ทนายความต้องทราบว่าเนื้อหาอะไรที่คนกำลังค้นหาอยู่ เทคนิคง่ายๆ ก็คือการลองค้นใน Google เอง แต่เครื่องมือที่บอกตัวเลขได้ชัดเจนก็คือ Google Keyword Planner ซึ่งจะบอกสถิติการค้นหาของคนไทย พอเรานำคำนั้นๆ มาใช้เขียนเนื้อหาก็จะมีคนตามเข้ามาดูเองโดยไม่ต้องโฆษณา

อย่างไรก็ตาม ทนายจำเป็นต้องสามารถหาคำค้นหาเหล่านี้มาไว้เยอะๆ เพื่อนำมาสร้างคลังบทความ โดยสามารถใช้เทคนิค Long Tail มาช่วยทำให้บทความมีแรงดึงดูดผู้ชมมากขึ้น

3. การโฆษณาออนไลน์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เราใช้ Google Adwords เพื่อโฆษณาเว็บของเราออกไป ช่วยให้ลูกค้าที่กำลังต้องการทนายความเห็นเว็บของเราได้ในทันที (โดยดูจากคำค้นหาในข้อ 2)

4. พอเรามีเว็บ มีสื่อออนไลน์ และมีบทความครบถ้วน ขั้นตอนสุดท้ายก็คือการเชื่อสื่อทุกอย่างเข้าด้วยกัน เมื่อมีบทความก็นำมาแชร์ใน Facebook จากนั้นก็ประชาสัมพันธ์บทความเหล่านั้นด้วย Facebook Ads (อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องรู้เทคนิคการปรับโฆษณาให้ถึงตรงกลุ่มลูกค้า จะได้ใช้งบน้อยๆ)

เนื้อทั้งหมดนี้จะถูกอธิบายเพิ่มเติมอย่างละเอียด ใน สัมมนาสร้างเงินล้านให้ทนายความ  ซึ่งจะสอนให้ทำตามทีละขั้นๆ ไม่ว่าใครก็ทำได้ภายในวันนั้น

สำหรับผู้สนใจสัมมนานี้ สามารถดูรายละเอียดได้ด้วยการ คลิกที่นี่


 

 

Facebook Comments